แน่นอนว่าซูเปอร์ไบค์ที่มีพละกำลังมากถึง
300 แรงม้าคงไม่ได้มาแบบดิบๆ ทื่อๆ บิดกันหัวทิ่มหัวตำกันแน่นอน
นอกจากบ้าพลังแล้วยังต้องมีสมองด้วย
เหตุนี้เจ้าม้าบ้าจึงจำเป็นต้องใส่ระบบอิเล็กทรอปนิกส์เข้าไป
เพื่อทำให้ผู้ขับขี่ควบคุมและสนุกกับรถซูเปอร์ชาร์จคันนี้ได้มากยิ่งขึ้น
คลิปวีดีโอที่ปล่อยมาก็บอกรายละเอียดคร่าวๆ ไว้แทบจะครบถ้วนเลยทีเดียว น่าจะเป็นรถของ Kawasaki ที่มีระบบอิเล็กทรอนิกส์
ใส่เข้ามามากที่สุดเท่าที่เคยมีมาก็เป็นได้ เพราะ Kawasaki H2R ในเวอร์ชั่นขายจริงหรือ Street
ใส่เข้ามามากที่สุดเท่าที่เคยมีมาก็เป็นได้ เพราะ Kawasaki H2R ในเวอร์ชั่นขายจริงหรือ Street
ที่จะมีการเปิดตัวในงาน
Eicma นั้นจะมาพร้อมกับ Anti-Locking Brakes(KIBS)หรือระบบกันล้อล็อค
Traction Control(KTRC) ระบบแทร็คชั่นคอนโทรลจากทางค่าย Launch Control(KLCM) ถ้าเป็นแบบ HP4 ก็คือ
ระบบล็อครอบออกตัว Quick Shifter(KQS) ระบบเปลี่ยนเกียร์แบบควิกชิฟท์
Engine Brake Control(KEBC)ถ้าเป็นเหมือนระบบ EBC ของ Ducati แสดงว่า
H2R ต้องมีสลิปเปอร์คลัทช์(ก็แหงนะสิ)
ระบบจะทำงานร่วมกับสลิปเปอร์คลัทช์ ป้องการอาการล้อสไลด์ตอนเชนจ์เกียร์ลงแบบปึงปังและช่วยดึงรอบกลับมาอย่างรวดเร็ว
เมื่อล้อหมุนด้วยความเร็วที่ควรจะเป็น และ Electronic Steering Damper (ESD) โช้คปรับไฟฟ้า
ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องมาดูกันอีกทีว่าเมื่อถึงการทดสอบและใช้จริงแล้วนั้น
ระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะทำหน้าที่ได้ดี ทำงานประสานกันได้อย่างลงตัวรึเปล่า
เพราะถ้าเจ๋งจริงระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ BMW ก็เจอกับคู่แข่งตัวฉกาจเข้าแล้วล่ะ