Advertisement

1.4.13

แค่ผมชอบก็พอแล้ว

กลัวว่าคนที่เข้ามาใน Blog จะสงสัยว่า ตกลงไอ้เจ้าของ Blog นี่จะยังไงแน่
มีทั้ง Blog ที่ออกไปทางแนวการใช้กล้อง
เรื่องทะเลาะกับ Line , Apple อีกทั้งมอเตอร์ไซค์และรถยนต์
ไหนจะบ่นนู่น บ่นนี่ บ่นนั่น

จะว่า Blog นี้ไม่มีทิศทางเลยก็ถูกครับ บางครั้งผมเองก็รู้สึกแบบนั้น
(เกิดมาใครจะไปรู้ล่ะว่าตัวเองอยากทำอะไร)
จริงๆ แล้วผมแค่อยากโพสต์เรื่องที่ผมสนใจหรือสนใอยู่ก็เท่านั้นเอง
จะบอกว่าเหมือนเป็นไดอารี่ของผมเองก็ว่าได้



ส่วนหนึ่งก็เพื่อเก็บเป็นข้อมูลให้ตัวเองด้วย รวบรวมจากหลายที่ ที่เราสนใจ มาไว้จะได้ไม่ต้องไปหาใหม่
อย่างเช่นช่วงหนึ่งทะเลาะกับ Line ก็เลยมีแต่ เรื่องบ่น บ่น เกี่ยวกับการ Refund
(ว่าจะทำวิธีการขอ Refund ก็ลืม)

ช่วงนี้เกิดกำลังคลั่งมอเตอร์ไซค์ ก็เลยมีข้อมูลเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ที่ศึกษามาจากหลายที่
ทั้ง Website และ Fanpage
อีกอย่างเดี๋ยวต้องเข้าไปลองงานกับนิตยสารเกี่ยวกับยานยนต์เล่มหนึ่งด้วยเลยต้องศึกษาข้อมูลเยอะๆ
แต่จริงๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองศึกษาแต่ข้อมูลที่ตัวเองอยากรู้มากกว่านะ



แล้วอีกอย่างต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าผมชอบมอเตอร์ไซค์จริงๆ นะครับ
(อย่างน้อยก็ช่วงนี้ล่ะน่า)
ถึงแม้จะยังไม่ได้ไปสอบใบขับขี่และยังไม่มีมอเตอร์ไซค์ของตัวเองก็ตาม
ทำไงได้ก็เราเกิดมาจน ต้องดิ้นรนหางานหาการต่อไป จะไปรบกวนพ่อแม่ ก็ใช่ที่ ท่านส่งเสียเรามามากพอแล้ว
ก็เลยตามเก็บข้อมูลมอเตอร์ไซค์หลายๆ รุ่น เพื่อประกอบการตัดสินใจ
ใน Blog ช่วงนี้เลยมีแต่เรื่องของมอเตอร์ไซค์ซะเยอะ


แล้วบางทีก็อาจจะวกกลับมาเรื่องของกล้อง การถ่ายภาพก็เป็นได้
อย่างวันนี้เพิ่งไปเดิน Motor Show 2013 กับเพื่อนมา
ก็เลยว่าจะเอารูปมาฝากเป็นต้น อิอิ
ฝากติดตามด้วยแล้วกันนะครับ



(เป็น Blog ตามใจฉันแบบสุดๆ ให้ตายเถอะซาร่าห์)