Advertisement

25.1.12

Zink Superglasses & Coolstuff



Zink เป็นชื่อร้านขายแว่นที่มีเพจอยู่บนเฟซบุ๊ค ผมว่าน่าจะเป็นเพจขายแว่นหรือเพจขายสินค้าที่มีคนไลค์มากที่สุดเพจหนึ่งเลย ด้วยจำนวน 78,346 คน (ในขณะที่เขียน Blog อยู่ไฟก็ตกอีกรอบอะไรเนี่ยยย)
จะเป็นร้านขายแว่นระดับ Mid-End คุณภาพดีราคาไม่แพง ด้วยสโลแกน "ซิ่งไม่ใช่กระแส แต่ซิ่งคืออารยธรรม" แบรนด์ที่มีขายก็อาทิเช่น Kiss Sunglasses, Le Specs, A.J.Morgan, Quay, Qwin & Piple, Spitfire หลากแบบหลายสไตล์ให้เลือกหา นอกจากแว่นก็ยังมี หูฟังหรือ Headphone ขายอีกด้วยแต่น้อย ก็จะมี Marshall, Spitfire, Siege ผมเองดูๆ Spitfire ไว้อยู่สีสวยดี คิคิ




ที่ผมบ่นไปใน Blog ก่อนหน้าก็สั่งแว่นจากที่นี่ล่ะครับ ฮาๆ ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นของ Kiss ลด 100 บาท และโปรสำหรับลูกค้าเก่า 1 ชิ้นลด 5% ซื้อ 2 ชิ้นลด 7% ซื้อ 3ชิ้น ลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่เริ่มลดที่ชิ้นที่สอง 7% ส่วนชิ้นที่สาม 10% ผมเลยสั่งไปสามชิ้น =.,= ของผมอัน ของแฟน อัน ของน้องอัน รวมเป็นสามอันลด 10 % เย้


ข้างบนเป็นอันที่น้องสั่ง ผมเองก็อยากได้ ฮา ๆ แต่สั่งแบบอื่นไปอยากได้แบบใส่ได้ทุกโอกาสไปตลากก็ใส่ได้ ส่วนเรื่องราคาของผมกับของแฟน(ผมซื้อให้) อันละ 1,000 บาทลด 10% เหลืออันละ 900 ซึ่งเพื่อนผมช่วยหาจากเพจอื่น มันราคาแค่ 800 รวมแล้วถูกกว่ากัน 200 ส่วนของน้องหาที่เพจอื่นไม่มี 
แล้วทำไมไม่สั่งไอเพจที่ถูกกว่าล่ะ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่รุ่นเดียวกัน สีเดียวกัน แบบเดียวกัน ยี่ห้อเดียวกันถูกกว่ากันแท้ๆ แต่ผมสั่งที่ Zink อาจเป็นเพราะเขาซื้อใจเราไปก่อนแล้วมั้งครับ พี่คนดูแลซึ่งเป็นเจ้าของเนี่ย ดูแลดีมากถาม-ตอบแนะนำลูกค้า แทบตลอดเวลา กับอีกเพจที่เหงาๆ หงอยๆ ดูเหมือนเพจร้างๆ คนดูแลถามสิบคำตอบคำสองคำ ดูไม่ค่อยช่วยเหลือลูกค้าเท่าไหร่แต่ถูกกว่าอันละ 200 ถ้าเป็นราคาปกติที่ Zink 



อาจเป็นเพราะ Zink เป็นธุรกิจที่ใหญ่กว่าคือเขาดูมีโกดังเก็บสินค้ามีหน้าร้านวางขายที่ สยามซอย10 และ Terminal21 ดูน่าเชื่อถือและราคาของก็เท่ากับบนเฟซบุ๊ค มีลูกน้องที่ต้องดูแล สั่งสินค้าในปริมาณมากๆ กล้าวัด ใจๆ กับอีกเพจหนึ่งสั่งมาที 2-3 อันแย่งกันแทบตายไออันที่สั่งมาเยอะๆ ไม่มีใครเอาก็เหงาไป สำหรับผมผมยอมแลกนะเงินสองสามร้อยกับบริการที่ประทับใจ ยังก็ลองไปดูกันได้ครับที่
Facebook Fanpage Zink Superglasses & Coolstuff

http://www.facebook.com/znksprglsss


ส่วนผมกำลังลุ้นอยู่ว่าของจะมาทันพรุ่งนี้มั้ยจะได้เอาไปให้แฟนวันศุกร์สาธุ ๆ - /\-
ถ้าของมาทันพรุ่งนี้ถือว่าพี่เจ้าของร้านศักดิ์สิทธิจริง จะไปสอยมาซิ่งอีกสักอัน ผมเล็งไว้แล้ว ฮึ ฮึ