Advertisement

25.1.12

ในวันที่ FB หน่วง ๆ



วันนี้ Facebook หน่วงๆ ดูโพสต์ไม่ค่อยได้ แล้วเผอิ๊ญญญญวันนี้ผมดันสั่งของแล้วต้องโอนเงินก่อน 9 โมง เพื่อให้ทันรอบส่งของ แต่. . . . . ไม่ทัน = ='' ผมอยากได้ของวันพฤหัสคือวันพรุ่งนี้ ลองคุยกับเจ้าของเพจ เขาก็ให้รีบโอนรีบแจ้งแล้วจะลัดคิวให้ แต่อีปัญหา Noti เด้งแล้วไม่มี comment ขึ้นเนี่ย ทำผมหงุดหงิดมากตกลงพี่เจ้าของร้านแกได้เม้นมารึเปล่าเนี่ยยยยย เลยหยิบน้อง Arc ขึ้นมาดูปรากฏมี comment ครับดูได้ปกติ ไม่รู้จะทันส่งของไหม นึกว่ามีปัญหาคนเดียว ปรากฏแอดมินหลายๆ เพจและเพื่อนหลายๆ คนในเฟซผมบ่นกัน ซึ่งน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างอย่าง (อย่าเป็น Timeline เล๊ยย)

แอร๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ฝนตกช่วงบ่ายอย่างนี้เพิ่งกินอิ่มๆ ด้วยแหม คร๊อกกกกก ฝนตกไม่ว่าไฟตก !! สองครั้ง สองคราาาาาา คิดว่าคงต้องนั่งพิมพ์ใหม่ ไม่รู้ว่า Blogger กู้งานมาได้สวดยวดจริงๆ
ที่บ้านผมชอบไฟตกตอนทำงาน ไม่รู้เป็นอะไร พอไฟตก เครื่องมันก็บู๊ทขึ้นมาใหม่เพื่อให้ตกไฟอีกรอบ !!= []= ฝนตกแล้วไฟก็ตกตาม แหมะไฟไม่ต้องตกได้ไหมหรือควรซื้อ UPS สักตัวแล้วมั้งเนี่ย