Advertisement

24.1.12

NEW LG OPTIMUS 3D ??



เมื่อสักครู่เช็ค Facebook ตามปกติทั้งที่จริงผมควรจะนั่งทำงานกองพะเนินที่จะต้องส่งภายในอาทิตย์นี้(เกลียดการบังคับให้วาดรูปจริงๆให้ตายสิ = ='' ) แล้วก็ป้ะเข้าให้กับรูปของเจ้านี่ที่ Fanpage ของ YSR-Shop

 เฮียย้งบอกว่าบางทีอาจเป็น LG OPTIMUS 3D 2 ตัวผมเองก็ไม่แน่ใจเพราะตามไปที่ Pocketnow แล้วหาไม่เจอ แต่ผมว่ามีเค้าอยู่นิดๆนะ แต่ผมให้ไม่เกิน 30% เนื่องจากมันไม่มีโลโก้ 3D และผมไม่ชัวร์ว่าไอกล้องด้านหลังที่โดนโลโก้เว็บ pocketnow บังเนี่ยมันเป็นกล้องสองตัวหรือ Dual-Flash กันแน่ (เพราะปกติเลนส์กล้อมันต้องกลมๆ สิ) อย่างไรก็ตาม อย่าไปเดามันมากรอดูตอนมันออกมาดีกว่าว่าชอบไม่ชอบ ค่อยว่ากัน


เท่าที่ได้เล่นมาผมค่อนข้างโอเคกับเจ้า OPTIMUS 3D ในระดับหนึ่งเลยนะแต่ก็ไม่ใช่ที่ชอบที่สุด ฮาๆ ผมชอบที่ TouchScreen มันติดนิ้ว !! ติดนิ้วกว่า OPTIMUS Black ที่ผมหงุดหงิดเวลาเล่นแล้วมันไม่ได้ดั่งใจ ทำไมมันไม่ตามนิ้ววววว!!! เจ้า OPTIMUS Black เนี่ยผมชอบการออกแบบมันมากๆ เกือบเสียตังค์ให้แล้วด้วยติดนิดเดียวตรงที่ระบบสัมผัสมันไม่ได้ดั่งใจกับ UI ที่ผมไม่ค่อยชอบ สุดท้ายเลยตกลงปลงใจกับ Xperia Arc ที่ยังไม่ทำให้ผมรู้สึกเสียดายเงินที่ต้องจ่ายไปแม้แต่น้อยแต่หาเคสใส่โคตรยากเลยยย TT^TTo(นอกเรื่องซะแล้ว)