Advertisement

23.1.12

Thailand Mobile Expo 2012

วันพฤหัสบดีนี้ก็จะถึงงาน TME 2012 ต้นปี ส่วนตัวผมว่างานต้นปีนี้ยังไม่ค่อยน่าสนใจ
เพราะมือถือค่ายดังยังไม่ค่อยมีรุ่นใหม่ๆ ออกมา จะมีที่น่าสนใจก็คงจะเป็น Xperia ของทาง Sony ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าโดนใจชาวอารยธรรมหุ่นเขียวไม่น้อย (ผมชอบมาก= =/)

Sony Xperia ION
Sony Xperia S
















ผมว่างานต้นปีอาจเหมือนการระบายสต๊อกสินค้าเก่าเพื่อเตรียมตัวสำหรับรุ่นใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวเสียมากกว่า เพราะอย่างทาง Sony Ericsson เองก็ได้มีการลดราคาผลิตภัณฑ์รุ่นยอดนิยมลงเกือบทุกรุ่นพร้อมของแถมเฉพาะในงาน TME ดังรายนามต่อไปนี้

Xperia Arc S ลดเหลือ 12,990 บาท
Xperia Pro ลดเหลือ 11,990 บาท
Xperia Neo V ลดเหลือ 9,490 บาท
Xperia mini ลดเหลือ 6,490 บาท
Xperia mini Pro ลดเหลือ 7,990 บาท
Xperia ray ลดเหลือ 9,990 บาท
Xperia Play ลดเหลือ 10,990 บาท ไม่มีแท่น DK300


ผมขอยอมรับก่อนเลยว่าผมเป็นแฟน SE ถึงจะเคยซื้อมาให้แค่ 3 รุ่น แต่ผมก็เชื่อใจแบรนด์นี้ที่สุด (หลังจากมีช่วงหนึ่งที่ถูกรุมยำเละ) แต่หลังจากปีที่ผ่านมาจากการเปิดตัวมือถือรุ่นปี 2011 หลายๆ รุ่นถึงแม้เสป็คยังไม่ถูกใจหลายๆ คนบ่นเรื่อง CPU ที่เป็นแค่ Single Core ในรุ่นท๊อปตามหลังยี่ห้ออื่นๆ หลายก้าวแต่จากงาน CES เห็นได้ชัดเลยว่าปีนี้ Sony เอาจริง