Advertisement

19.3.13

Apple ที่เอาใจใส่ กับ NAVER Line ที่แสนเอื่อยเฉื่อย




แหมหัว Blog อย่างกับชื่อซีรีย์เกาหลี จาก Blog ก่อนหน้าที่เขียนถึง Line Play และ การขอ Refund กับ Apple ไปก็คิดว่าคงจบแล้วเดี๋ยวคงได้เงินคืนจากทาง Apple ปรากฏว่า เมื่อวานนี้ตอนเย็นกลับมาถึงบ้าก็เข้า Line Play ไปกดหัวใจให้คุณแฟนตามปกติ แต่ที่แปลกไปคือ มี Gem เพิ่มเข้ามา ในที่สุด!! Gem ที่ซื้อไปสามวันกว่าก็ได้มาแล้ววววววววว


เข้าไปเช็ค e-mail ก็พบกับ mail จากการ Naver Line ว่า


"We apologize for the inconvenience you have experienced and for being late in contacting you.
We are happy to say that the problem has now been resolved. Please follow the steps below to confirm that you have received Gems successfully."



แต่ !!! เราขอ Refund ไปกับทาง Apple แล้วยังไงดีล่ะ ก็เลยเข้าไปเช็คอีก E-mail ที่ใช้ติดต่อกับ Apple ก็พบข้อความว่า

"Hello again, 

I wanted to send a quick note to see if you are still experiencing any difficulties with the iTunes Store. Resolving your issue is important to me, so please don't hesitate to reply if you need any further assistance.

Sincerely,"


แหมใส่ใจดีแท้พ่อคุณ ดูแลเราขนาดนี้ไม่ขอเราเป็นแฟนเลยล่ะ (ไม่ใช่แล้วๆ -.,-)


ที่สังเกตคือทุก mail ที่ได้จาก Naver จะมีประโยคที่ว่า 
"We apologize for the inconvenience you have experienced and for being late in contacting you."
"being late in contacting you."

เออ ก็รู้ตัวนี่หว่า แสดงว่าทฤษฎีหยุดงานวันอาทิตย์มีความเป็นไปได้ แต่เฮ้ย!! นี่มันงานบริการนะเว้ย!! 
service ลูกค้าทั่วโลกแบบนี้เอ็งมีหยุดวันอาทิตย์ด้วยเหรอไม่ใช่แล้ว!!


ทีนี้ทำไงดีล่ะเนี่ย Gem ก็ได้มาแล้ว
เมื่อเช้าก็เลยส่ง Report ตอบกลับทาง Naver ไปว่าเราได้ขอ Refund จากทาง Apple แล้วนะเพราะว่าคุณแม่งโคตรช้าเลย ผมรอคุณไม่ไหวแล้วล่ะ แล้วก็แนบข้อความจากทาง Apple ใส่ให้เขาไป
ใจจริงตอนนี้อยากได้เงินคืนมากกว่าได้ Gem ซะอีก หมดอารมณ์แล้วล่ะรอมันตั้งสามสี่วัน 
และยังบอกทาง Naver ไปอีกว่า
เนี่ยนะ ผม Report หา Apple ตอนบ่ายโมง บ่ายสามผมได้รับความช่วยเหลือแล้ว
สู้คุณก็ไม่ได้ให้ผมรอตั้งสามสี่วัน ให้ตายเถอะซาร่าห์ โอ้วพระเจ้าาาา

ตอนนี้เลยยังไม่ได้ใช้ Gem ที่เพิ่งได้รับมาคงรอการตอบกลับจาก Naver Line ก่อน
(น่าจะอีกสักวันสองวัน -..-)
.
.
.
มองอีกแง่หนึ่ง Naver Line อาจจะมีพนักงาน Support น้อยไม่เพียงพอคนที่ต้องการความช่วยเหลือก็ได้
และอีกย่างหนึ่งที่จะบอกคือ คงไม่ใช่ทุกคนที่ซื้อ Gem แล้วมีปัญหานี้
ถึงอย่างไรทาง Naver ก็ตามเรื่องและจัดการจนในที่สุดผมก็ได้ Gem มา 
(ถึงจะใช้เวลาตั้ง 4 วันก็เถอะ - -'')