Advertisement

17.3.13

Line Play อมตัง !!! + ขอ Refund จาก App Store


พอดีว่าไม่กี่วันที่ผ่านมามีปัญหาทะเลาะกับ LINE Play ซื้อ Gem ไปแต่ไม่ให้ Gem เรามา เฮ้ย!! เอาเราเงินไปแล้วมาทำแบบนี้ได้ไงอย่างนี้ต้อง Report เลยส่ง Report ในทาง App ของ LINE Play ก็ได้ mail ตอบกลับมาจากระบบอัติโนมัติ ในใจยังหวังเล็กๆ เพราะซื้อตอนช่วงจัดโปรได้ Gem เพิ่มอีกตั้ง 30%





จนแล้วจนรอดเมื่อวัน ที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมาก็ได้มี mail อีกฉบับมาจากทาง Naver
 บอกว่าตอนนี้ได้รับเรื่องแล้วนะ เค้าขอโทษจะรีบแก้ไขโดยด่วนเลยนะ จุ๊บๆ


เหมือนรู้งานส่งมาตอนที่กำลังจะไปขอ Refund กับทาง Apple เราเลยใจอ่อน 
จริงๆ อยากได้โบนัส Gem ด้วย อิอิ ก็เลยแจ้งรายละเอียดเพิ่มไปแล้วบอกว่าเราจะรอการแก้ไขจากเขานะ
 แต่จนแล้วจนรอด ณ วันนี้ เวลานี้ 17 มี.ค.56 14.05 ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมมาจากทาง Naver 
และก็ยังไม่ได้รับ Gem แต่อย่างใด สงสัยว่าคงจะหยุดเพราะเป็นวันอาทิตย์ ก็เลยทนไม่ไหว 
ไปขอ Refund จาก Apple เรียบร้อยด้วยความหมั่นไส้ แต่จาก Refund นั้นมีวิธีแตกต่างไปจากที่เคยเห็นจาก web และ blog ต่างๆ เดี๋ยวจะทำ How to ใน blog หน้า
.
.
.
.
 เรามารอดูว่า Naver กับ Apple ใครจะใจกว่ากัน






หลังจากที่เมื่อบ่ายๆ อัพ Blog ไปว่าแจ้ง Refund ไปกับ Apple ปรากฎว่าทาง Customer Support
นั้นได้ส่ง mail ตอบกลับมาแล้ว รวดเร็วมากๆ






สังเกตได้ว่าผมได้รับ mail ยืนยันการรับเรื่องมาตอน 13.44 ตอน 15.23
ผมได้รับความช่วยเหลือจากทาง Customer Support แล้ว
เลยรู้ผลเร็วเลยว่าใครใจกว่ากัน
ทางคุณ day ที่เป็น Customer Support ของ Apple เนียก็มาถึงขอโทษขอโพยก่อนเลย
ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ผิด ไอ้ยุ่นตังหากล่ะแม่มอมตัง แล้วก็แจงรายละเอียดให้ทราบ
แล้วก็จะเดินเรื่องคืนเงินให้ภายใน 5-7 วัน ทำการ (ถ้าภาษาอังกฤษ โง่ๆ ขอผมแปลไม่ผิดนะ)
 และยังให้เราแจ้งเรื่องไปกับทาง Naver อีกที แต่คงไม่เอาแล้วล่ะพี่ยุ่นแม่งไม่ได้เรื่อง
รอมาตั้งสามวันแล้วไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า
 .
.
.
.

ผมว่านี่ล่ะอาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่คนเลือกใช้ Product และ Service จาก Apple
เอาใจใส่ บริการฉับไว ก็ได้ใจผู้บริโภค